11 มิถุนายน 2551

ผลไม้วิเศษ




ผลไม้ร้อยตาที่มีสารเอนไซม์โบรมีเลนสูง ทำหน้าที่ให้ของเสียที่เป็นโปรตีนแตกตัวได้เร็วขึ้น ช่วยในการซ่อมแซมส่วนต่างๆ ที่สึกหรอ ช่วยการทำงานของต่อมไร้ท่อ และช่วยลดน้ำมูก ที่สำคัญที่สุด สับปะรดยังช่วยรักษาอาการอักเสบในทางเดินอาหารได้ดีนักค่ะ



ความเครียดไม่เคยปราณีใครนะคะ แม้กระทั่งระบบขับถ่าย เคยมีบางคนที่เครียดทำให้ท้องผูกเป็นสัปดาห์เลยค่ะ กล้วยน้ำว้านี่แหละค่ะวิเศษสุดที่จะช่วยให้ระบบขับถ่ายกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมได้นะคะ


ผลไม้มีฤทธิ์ในการขับปัสสาวะ ช่วยโดยตรงกับเรื่องของการฟอกล้างไตได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยในการรักษาแผลในกระเพาะอาหารลดความดันโลหิต และยังทำให้สบายท้องอีกด้วย



นอกจากชื่อที่ขึ้นต้นว่า “มะ” เหมือนกันแล้ว ทั้งสองอย่างนี้มีความวิเศษที่คล้ายคลึงกันอีกด้วย คือ มีเอนไซม์ชื่อพาเพน มีลักษณะคล้ายกับน้ำย่อยเพปซินในกระเพาะอาหาร จึงช่วยทำให้ของเสียที่เป็นโปรตีนแตกตัวได้เร็วขึ้น ทั้งมะละกอและมะม่วงจึงดีสำหรับทำความสะอาดลำไส้และช่วยย่อยอาหาร และยังเชื่อกันว่ามะละกอช่วยลดอาการซึมเศร้าได้อีกด้วย

ผลไม้วิเศษที่ช่วยฟอกล้างสำหรับผิวหนัง ตับ ลำไส้ และไต โดยเฉพาะ เนื่องจากองุ่นมีคุณสมบัติรักษาน้ำมูกที่จะออกมาจากเยื่อเมือกต่างๆ ในร่างกาย องุ่นยังเป็นผลไม้ที่ให้พลังงานสูง อุดมไปด้วยเกลือแร่ ดังนั้นจึงช่วยบำรุงเลือด ช่วยซ่อมและสร้างเซลล์ในร่างกาย




เป็นสุดยอดผลไม้ที่วิเศษที่สุดสำหรับการขจัดของเสียออกจากร่างกาย เพราะมีเส้นใยชนิดละลายน้ำที่ชื่อเพกทิน ช่วยในการกำจัดสารพิษ ทั้งยังป้องกันไม่ให้โปรตีนในลำไส้เกิดการบูดเน่า นอกจากนี้ แอ๊ปเปิ้ลยังมีเส้นใยมาก ซึ่งจะทำหน้าที่ทำความสะอาดลำไส้ ช่วยให้ตับและระบบย่อยทำงานได้ดียิ่งขึ้น
credit : artistry

0 ความคิดเห็น:

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก