03 พฤษภาคม 2551

@@@@@ผลไม้บอกนิสัย...ของตัวเรา@@@@@

สำหรับคนชอบทานกล้วย นั้นภาพนอกจะดูเป็นคนเงียบเฉย แต่นิสัยจริงๆคือ อ่อนไหวง่ายถ้าถูกใครพูดกระแทกหน่อยก็จะเก็บเอาไปคิดเสียใจ เป็นคนโอบอ้อมอารี มีเหตุผล รอบคอบมองการณ์ไกลชอบวางแผนอนาคต ให้ตัวเองและรอบข้าง เป็นคนนิสัยรักสันโดษ เป็นคนชอบทำบุญ แต่จะเป็นคนคิดมากนิดหน่อย


สำหรับคนที่ชอบทานแอ๊๊บเปิ้ลนั้น ลักษณะนิสัยเป็นคนขึ้เหงา ขาดเพื่อนไม่ได้ เป็นคนไม่ค่อยแคร์เรื่องความรัก คือ นึกจะรักใครก้รักเลย นึกจะเลิกก็เลิกขึ้นมาง่ายๆ แต่จะเป็นคนที่มีความอดทนในเรื่องของการทำงาน เรียกว่าพอถึงกำหนดส่งการบ้าน ก็แจ้นเอางานไปวางบนโต๊ะครูซะแล้ว

ผู้ที่ชอบทานสัปปะรดนั้น เรียกว่าเป็นคนที่แคร์คนอื่นมากเกินไป จนมั่วแต่ไปเอาใจคนอื่นมากเกินไป ทำให้เพื่อนๆมักจะรำคาญและเบื่อหน่ายอยู่เสมอ

องุ่น ผมไม้ยอดฮิตของคนสวยมีเสน่ห์ เพื่อนๆที่ชอบทาน มักเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย นิสัยร่าเริง มีความคิดความอ่านสุขุมรอบคอบ ปากกับใจไม่ค่อยตรงกันนัก แต่ซื่อสัตย์ไม่ค่อยชอบบอกเรื่องส่วนตัวของตนเอง ให้ใครรู้ง่าย

แตงโม เป็นของว่าง จานโปรดของสาวใจกว้าง อ่อนโยน มีน้ำใจกับมิตรสหาย ซื่อสัตย์ไม่คิดทรยศเป็นคนง่าย มองโลกในแง่ดีเสมอ ไม่ค่อยโวยวายหรือคิดมาก ตั้งอกตั้งใจทำงานดี แต่มักแพ้ภัยแก่เพตรงข้าม และคนที่ชอบกินแตงโมจะเป็นคนที่รักใคร่ของเพื่อนฝูงอีกด้วย

มะละกอ ผลไม้โปรดของคนที่ชอบมีน้ำอดน้ำทนสูง มีความคิดลุ่มลึก คิดเป็นเหตุเป็นผล วางแผลแยบยล โอบอ้อมอารีย์

ส้ม ผลไม้ยอดฮิต คนที่ชอบทานส้มจะเป็นคนที่ทันสมัย หัวก้าวหน้า แต่มักจะมีนิสัยขึ้หึงมากๆ มัธยัสถ์ รู้จักใช้จ่าย แต่เรื่องทั่วไปทันสมัยไม่แพ้ใครเลย

สตรอเบอรี่ ถ้าชอบทานสตรอเบอรี่นะครับ บอกได้เลยว่าคุณเป็นคน สนุกสนานมีอารมณ์ขัน ทำให้คนอื่นหัวเราะได้ตลอดเวลา เป็นที่ต้องการของเพื่อนๆ ในกลุ่มและเมื่อจะพูดคุยหรือทำไรก็ต้องมีคนฟังและค่อนข้างมีรสนิยมที่เดียว
เป็นไงมั่งเอ่ย ตรงรึเปล่า สำหรับเราชอบกินทุกอย่างเลยอ่ะ 555++++ ไม่เคยเลือกเรื่องของกิน
credit : ก๊วนกวน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก