09 ธันวาคม 2550

ปลูกจิตสำนึก


ค่ายธรรมะให้อะไรมากกว่าที่เราคิด ทำให้เราเป็นคนที่มีความรักชาติ รักพระมหากษัตริย์ รักบิดรมารดา รักคุณครู แล้วก็รักศาสนาพุทธมากขึ้นด้วย ก็จริงอย่างที่พระอาจารย์บอก อย่าคิดว่าใครไม่ได้ให้อะไรเรา แต่เราต้องคิดว่าเราให้อะไรกับใครมากกว่า เข้าค่ายแล้วรู้สึกดีแหละ ได้ปลูกจิตสำนึกเข้าตัว ต่อไปนี้อะไรไม่ดีก็ปล่อยทิ้งไปจากตัว และเริ่มทำใหม่ ทำความดีแล้วจะมีแต่ความสุข ถึงจะอัพไม่ยาว แต่ก็เป็นความจริงที่มาจากใจนะ

0 ความคิดเห็น:

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก